Công nghệ năng lượng mặt trời ICT cho nông trại thông minh

( 1 đánh giá ) 2772
Liên hệ: EKOS ENC
Địa chỉ: Phòng 6B, tầng 6, Nice Building - 467 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 3512 2610
Email: bsrhochiminh@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần BSR Việt Nam
  • EKOS ENC là một trong những công ty hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực năng lượng mặt trời dùng cho trang trại chăn nuôi. Trên thực tế, việc lắp đặt pin mặt trời tại các trang trại sẽ gây ra hiện tượng thiếu ánh sáng, ảnh hưởng đến sự phát triển của đàn gia súc. Và để giải quyết vấn đề này, EKOS ENC đã phát minh ra hệ thống trang trại thông minh giúp người nông dân có thể điều khiển các tấm pin mặt trời một cách tự động.
     
     
     
    Để mở rộng và phổ biến mô hình trang trại thông minh này công ty EKOS ENC còn trang bị hệ thống khử mùi, sát khuẩn giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của chuồng nuôi gia súc đến khu vực dân cư lân cận.
     
    Hệ thống trang trại thông minh sẽ được trang bị hệ thống điều khiển pin năng lượng mặt trời, điều khiển phun nước sát khuẩn, hệ thống kiểm tra tình trạng đàn gia súc.
     
    Tại Hàn Quốc, trang trại thông minh đã trở thành mô hình kiểu mẫu và được người nông dân đón nhận, ứng dụng một cách nhanh chóng. Sau khi ứng dụng mô hình các trang trại đã cho kết quả như sau: sản lượng tăng 25%, thu nhập người dân tăng 31%, chi phí nhân công giảm 9.5%. Do sản lượng tăng, chất lượng và tính đồng nhất của sản phẩm được cải thiện nên khả năng cạnh tranh về giá cả cũng được nâng cao.
     
    Ngày nay xu hướng cải thiện môi trường chăn nuôi, chăn nuôi hữu cơ đang lan rộng trên toàn thế giới và tầm quan trọng của nền nông nghiệp đối với kinh tế, xã hội cũng được nhấn mạnh hơn.
     
    Chúng tôi mong rằng mô hình trang trại thông minh của công ty EKOS ENC sẽ góp phần tự động hóa, hiện đại hóa ngành chăn nuôi, góp phần nâng cao chất lượng ngành chăn nuôi của Việt Nam, giúp nền nông nghiệp chăn nuôi của Việt Nam hội nhập và bắt kịp xu hướng thế giới.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Thông qua BSR Group, EKOS ENC muốn tìm đối tác hợp tác để xâm nhập thị trường Việt Nam.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll