Công nghệ in 3D Meetech

( 141 đánh giá ) 1595
Liên hệ: Meetech
Địa chỉ: Số 9 Dân Chủ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903060313
Email: phambakhien@meetech.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Công Nghệ MEETECH
  • Thay vì phải gia công phức tạp và lắp ráp các sản phẩm theo khuôn mẫu mong muốn để tạo ra mô hình xe máy, ô tô nhựa hay tay giả, chân giả, răng giả… , ngày nay chỉ với một tấm bản vẽ kỹ thuật 3 chiều, công nghệ in 3D sẽ tạo ra các sản phẩm chi tiết mang đầy đủ yêu cầu hình dáng bạn mong muốn.

    Với công nghệ in 3D, bạn có cơ hội tạo ra các khuôn mẫu và tùy chỉnh công cụ đem lại sự linh hoạt, tiết kiệm thời gian cũng như giảm chi phí và rủi ro thường gặp trong sản xuất truyền thống.

    Thay vì dành thời gian và tiền bạc để mua máy rồi chế tạo khuôn và các công cụ, bạn có thể dễ dàng in chúng bằng cách sử dụng nhiều loại vật liệu hiệu suất cao.

    Công nghệ in 3D đang trở thành xu hướng công nghệ “thời thượng”, với nhiều ứng dụng mang tính thực tiễn. Cùng với các lĩnh vực khác của cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ in 3D cũng đang dần được sử dụng trong việc quản trị doanh nghiệp, vận hành công nghệ in, mang lại nhiều lợi ích trong việc tiện lợi hóa sản xuất, thúc đẩy năng suất, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

    Khả năng tạo mẫu nhanh của máy in 3D đã được ứng dụng phổ biến rộng khắp nhiều lĩnh vực từ: Kiến trúc, Xây dựng, Thời trang, Mỹ thuật, Y học, Giáo dục đến các ngành công nghiệp sản xuất khác như Hàng tiêu dùng, Ô tô, Máy bay, Vũ trụ.

    Công nghệ in 3D đã mang lại bước đột phá trong việc chế tạo các đồ vật, hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế tưởng chừng chỉ có trên máy tính.

    Công ty Cổ phần Công nghệ Meetech được thành lập năm 2014 bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thiết bị, phát triển thị trường và cung cấp dịch vụ công nghệ.

    Meetech cung cấp các giải pháp về công nghệ in 3D, thiết kế tạo mẫu sản phẩm mới bằng công nghệ 3D tiên tiến, nghiên cứu các công nghệ mới và ứng dụng công nghệ in 3D trong giáo dục, kỹ thuật cơ khí, xây dựng, y học… . Mục tiêu của công ty là phát triển công nghệ tiên tiến này cho các ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

    Kết hợp giữa yếu tố kinh tế và công nghệ, giải pháp MEETECH hướng tới không chỉ là đưa khách hàng Việt Nam tiếp cận với các công nghệ in 3D tiên tiến của các nước khác trên thế giới, mà còn mang lại hiệu quả về kinh phí.

    Với hơn 500 dự án với khách hàng trong và ngoài nước, Công ty Cổ phẩn Meetech hãnh diện là thương hiệu máy in 3D “Made in Vietnam” có thể cạnh tranh với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về giá cả và chất lượng sản phẩm.

    Hiện Meetech đang là đối tác của nhiều trường Đại học trên cả nước, Tập đoàn Vingroup, Lotte, 3D Systems, Arizona State University,… và nhiều khách hàng quốc tế khác.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm đối tác có nhu cầu in 3D



    Scroll