CloudFone : giải pháp tổng đài cho Doanh Nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2102
Liên hệ: Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà trụ sở điều hành và trung tâm thương mại Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2678
Email: info@cloudfone.vn
Tên đơn vị: Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam
  • CloudFone ra đời giải quyết tất cả các yếu điểm mà tổng đài truyền thống đang vướng phải. Gọi/nhận không giới hạn cuộc gọi bằng 1 đầu số duy nhất, ghi âm cuộc gọi, giảm 50% tiền điện thoại hàng tháng.
     
    1. Mô tả dự án
    – Tôi là Thịnh, xuất thân là 1 kỹ sư viễn thông tuy nhiên ra xin việc làm lại về kinh doanh. Tuy nhiên vẫn đúng ngành là bán đường truyền, đầu số, tổng đài Analog (tổng đài truyền thống).

    – Năm 2014 khi gặp các anh IT đang quản lý cả hệ thống cho Tập đoàn lại sử dụng tổng đài truyền thống quá rắc rối và phát hoảng khi vào phòng kỹ thuật và nhìn thấy hệ thống tổng đài quá trời dây nhợ. Trong trường hợp này chỉ có cách cầu trời cho nó đừng hư hoặc phải dẹp bỏ hết.
     
    – Từ đó Team mới nghiên cứu và cho ra sản phẩm tên là CloudFone nhưng hoạt động dạng thử nghiệm và không kinh doanh.

    – Sau thời gian thử nghiệm thì thấy nó quá tiện lợi và giúp cho Doanh nghiệp đỡ rất nhiều khâu như kéo dây, kỹ thuật quản lý, bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị phần cứng ban đầu. Thì giải pháp này chỉ yêu cầu có Internet và tận dụng lại tất cả các thiết bị có sẵn như PC, laptop, smartphone, tablet…

    – Năm 2016 cho ra mắt trang quản trị bằng Tiếng Việt giúp cho Chủ doanh nghiệp không cần IT vẫn control được hệ thống.

    – Năm 2017 cho ra mắt App softphone trên IOS và Android hỗ trợ cho việc linh động trong việc gọi điện.

    – Ngoài ra tính năng Autocall giúp tối ưu hoá nguồn lực nhân sự, tăng năng suất lao động.

    – Tích hợp tất cả các nhà mạng kể cả cố định và di động, 1900/1800 giúp doanh nghiệp giảm 50% tiền điện thoại hàng tháng.

    – Thị trường mục tiêu là KH SMEs, thị trường này hiện tại khoản 800.000 DN tập trung ở HN và HCM. Nếu chọn gói dịch vụ tầm 20$/tháng thì thị trường này 1 tháng có thể phát sinh 16 triệu $/tháng. Và CloudFone đang kì vọng sẽ chiếm khoản 10% thị trường này tức là tầm 1,6 triệu $/ tháng.
     
     
     
      
     
    2. Lợi ích 
    - Tiết Kiệm Chi Phí, Dễ Dàng Mở Rộng Hệ Thống: Hệ thống vận hành trên hệ thống đám mây, không cần các thiết bị lưu trữ vật lý cồng kềnh, dễ dàng mở rộng, nâng cấp khi cần thiết.
    - Giao Diện Quản Trị Dễ Sử Dụng: Giao diện trang quản lý thân thiện, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng quản lý hệ thống tổng đài ảo.
    - Quản Trị Mọi Lúc Mọi Nơi: Với APP CLOUDFONE, doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống tổng đài CloudFone trên mọi thiết bị, kể cả điện thoại di động. Sử dụng tổng đài mọi lúc mọi nơi.
    - Tối Ưu Nhân Sự Quản Lý: CloudFone thiết lập và vận hành toàn bộ hệ thống thay doanh nghiệp. Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực quản lý.
    - Tiết Kiệm 50% Cước Phí Cuộc Gọi: Miễn phí gọi nội bộ. Tối ưu chi phí gọi ra ngoài. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí so với tổng đài điện thoại truyền thống.
    - Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng: với tính năng Luật Khách Quen, khách hàng được kết nối đúng nhân viên đã gọi, tiết kiệm tối đa thời gian chờ nối máy. Nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll