Chuỗi giá trị dược liệu và nông sản Quản Bạ

( 141 đánh giá ) 1484
Liên hệ: Lý Tà Giàng
Địa chỉ: Tổ 3, Thị trấn Tam Sơn, Huyện Quản Bạ, Tỉnh Hà Giang
Điện thoại: 0966783929
Email: gianglt.hg@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty CP Thảo dược Cao Nguyên Đá
  • Nhận thấy tiềm năng của sản phẩm dược liệu, 5 HTX hình thành Công ty CP Thảo dược Cao Nguyên Đá gồm: HTX Cộng đồng Nặm Đăm, HTX Dược liệu Nà Chang, HTX Dược liệu Tùng Vài Phìn, HTX Dược liệu Thanh Long, HTX Dược liệu Bình Dương đã liên minh nhằm phát triển cả dược liệu và du lịch. Tháng 2-2017, công ty Cao Nguyên Đá được thành lập từ việc hợp tác giữa 05 hợp tác xã chuyên về dược liệu tại huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang. Không còn kiểu mạnh ai nấy làm, 5 hợp tác xã (HTX) chuyên về dược liệu ở huyện Quản Bạ (Hà Giang) đã cùng bắt tay nhau phát triển cây dược liệu và tìm đầu ra một cách bền vững. Những sản phẩm dược liệu của “liên minh” HTX đã vươn xa tới các thành phố lớn, thậm chí xuất sang cả Nhật Bản. Ngày 22-9, công ty thành lập cửa hàng đầu tiên tại khu vực cổng trời Quản Bạ để kinh doanh những sản phẩm được chế biến từ dược liệu địa phương như cao bổ khí ích não, Cao atiso, trà gừng Cao Nguyên Đá, Mạnh gân hoạt cốt cao... Đối tượng khách hàng hướng đến là du khách.

     

    Để đưa sản phẩm của mình đi xa, chúng tôi đã chọn hướng đi kết hợp với du lịch, xây dựng trang web, Facebook để bán hàng online. Ngoài cửa hàng chính thức ở Cổng trời, chúng tôi còn ký gửi sản phẩm ở các điểm du lịch cộng đồng. Hiện chúng tôi đã mở 10 điểm bán hàng như vậy và một cơ sở phân phối tại Hà Nội.

     

    Kế hoạch sắp tới của công ty là đầu tư, kết hợp với thôn du lịch cộng đồng để tổ chức thành tour du lịch dược liệu. Đây là chương trình khép kín, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm từ du lịch tới tham quan vườn dược liệu, tắm lá thuốc người Dao… Các sản phẩm của HTX cũng sẽ được quảng bá hiệu quả qua những chương trình như vậy.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Dữ án kêu gọi vốn đầu tư



    Scroll