Carrier - Nền tảng đặt xe tải trực tuyến

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1228
Liên hệ: Công Ty TNHH Công Nghệ Carrier
Địa chỉ: Số 1, ngõ 329 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02423249555
Email: nfo@vantaitoiuu.com
Tên đơn vị: Công Ty TNHH Công Nghệ Carrier
  • Carrier là hình thức đặt xe tải kết nối tài xế và doanh nghiệp có nhu cầu vận tải tối ưu. Với mục tiêu là kết nối các hãng vận tải với nhau và hãng vận tải với khách hàng có nhu cầu vận tải để làm giảm tối đa số lượng xe trống hàng di chuyển trên đường.
     
    Carrier là một ứng dụng công nghệ chứ không phải là một doanh nghiệp vận tải hàng hóa.
     
    Qua các giao thức kết nối như website, ứng dụng điện thoại,.. Carrier sẽ tìm và kết nối giữa các doanh nghiệp vận tải phù hợp với nhau, doanh nghiệp vận tải với khách hàng có nhu cầu vận chuyển phù hợp để đảm bảo việc các xe tải chạy trên đường cả 2 chiều mà không trống thùng hàng
     
    Đối với hãng vận tải: tăng doanh thu trên mỗi hành trình nếu cả 2 chiều đi về đều có hàng, giảm chi phí xe cộ, đường xá, hao mòn xe nếu ghép với một xe khác.
    Trong trường hợp này hãng xe tải có thể là người vận chuyển, nhưng trong trường hợp khác lại có thể là khách hàng, việc kết nối làm sao cho chi phí vận chuyển là thấp nhất và hiệu quả là cao nhất.
    Đối với khách hàng: giá cước hợp lý, rõ ràng, khách hãng sẽ không phải mặc cả, khảo giá một số bên vận tải khác mà giá cước sẽ hiện trực tiếp trên ứng dụng giá cước tối đa bằng 70% so với thông thường vì nguyên nhân là ghép được xe trống nên mới có giá cước đó. Khách hàng chỉ phải trả tiền cước trên ứng dụng mà không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào khác. Bên cạnh đó việc vận chuyển lại rất nhanh chóng, số lượng xe sẵn có.
     
    Đối với xã hội: giảm ùn tắc giao thông. Giảm thiểu tình trạng ùn ứ ở các cảng biển, kho, bến bãi,...giảm lượng khí thải ra môi trường khi số lượng xe không cần thiết lưu thông giảm.
    Ứng dụng sử dụng đơn giản tiện lợi cho khách hàng và các hãng vận tải. Phí thấp, tài xế có thể tăng thêm thu nhập nếu sử dụng ứng dụng, tăng doanh thu mà lại đơn giản, tiện lợi.
     
    Tuy ở việt nam, vấn đề vận tải đang được nhiều các doanh nghiệp quan tâm nhưng đa số vẫn dùng cách thủ công đó là dùng xe của chính doanh nghiệp hay thuê các công ty dịch vụ chuyển phát. Với ứng dụng carrier, doanh nghiệp cũng như các khách hàng có thể tối ưu hóa việc vận tải chỉ qua một chiếc smartphone hay bất cứ thiết bị kết nối internet nào.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll