Các sản phẩm thời trang (nón) cho phép người đội có thể thay đổi mẫu logo một cách dễ dàng và tiện lợi và vẫn đẹp.

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 741
Liên hệ: Trần Hoàng Nguyên
Địa chỉ: Lầu 3 11a Hòa Hưng Q.10 TP.HCM
Điện thoại: 0907491419
Email: tranhoangnguyen03@gmail.com
Tên đơn vị: Grimm DC
  • Grimm DC đi đầu trong việc phát triển những món đồ thời trang cho phép người mặc thay đổi logo, mẫu mã trên trang phục. Sản phẩm đầu là dòng nón snapback và dong nón lưỡi cong cho phép người đội thay đổi logo (gọi là charm) trên nón.
    Dự án Grimm DC sử dụng 3 yếu tố đã có sẵn của ngành sản xuất ở Việt Nam: cơ sở sản xuất may mặc, công nghệ nam châm từ tính, công nghệ làm việc với thép. Kết quả cho ra là những sản phẩm nón chất lượng cao, mẫu mã đẹp và những biểu tượng (charms) có thiết kế ấn tượng làm từ thép. Nhờ vào thiết kế đặc biệt của nón mà người đội có thể dễ dàng thay đổi những biểu tượng charms một cách đơn giản và dễ dàng mà nón nhìn vẫn đẹp và tự nhiên.
    Ngoài nguyên liệu vải và thép bắt buộc phải nhập từ nước ngoài thì sản phẩm của Grimm DC được làm 100% tại Việt Nam. Đây vừa là mong muốn đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, vừa là lợi thế kinh doanh sân nhà của Grimm DC. Hiện tại sản phẩm Grimm DC được đón nhận khá tốt ở thị trường Việt Nam, mặc dù sở thích/thói quen đội nón khá thấp. Giai đoạn bán sản phẩm ở Việt Nam nhằm để xây dựng cơ sở vật chất và tinh chỉnh bộ máy hoạt động.
    Sắp tới, ngoài việc nghiên cứu ra các dòng sản phẩm thời trang với tính năng tương tự, Grimm DC đang và sẽ đẩy mạnh các hoạt động mở rộng thị trường đến các nước trong Đông Nam Á, Nhật, Hàn, Úc và đặc biệt là Mỹ. Những quốc gia này có thị trường nón và phụ kiện thời trang lớn, sẽ là sân chơi màu mỡ cho Grimm DC nói riêng và các sản phẩm thời trang của Việt Nam nói chung.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

     Liên kết hợp tác từ các tổ chức/cá nhân (bao gồm các angel investors) có nhiều kinh nghiệm trong việc
    1. Kết nối , tổ chức và quản lí các hoạt động về hậu cần sản xuất
    2. Hậu cần xuất khẩu và mở rộng thị trường ở các nước Nhật, Hàn, Úc và Mỹ.
     Vốn đầu tư để mở rộng sản xuất và bộ máy hoạt động.



    Scroll