BeID - Ứng dụng Số hoá Card Visit

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 699
Liên hệ: Lý Văn Kiêm
Địa chỉ: Tầng 6, TTG Tower 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0942927428
Email: support@beid.vn
Tên đơn vị: Công ty Công nghệ Phần mềm BeNext
  • BeID – Trợ lý ảo, Doanh thu thật

    Tự động đọc card visit, lưu trữ thông tin và duy trì tương tác với khách hàng trên Smartphone một cách đơn giản, nhanh chóng. Tăng ngay doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

     

    Tự động đọc thông tin khách hàng từ Card Visit

    BeID giúp bạn nhập dữ liệu khách hàng ngay tức thời, tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn đầy đủ thông  tin và hình ảnh của Card Visit. Quản lý ngay thông tin khách hàng một cách khoa học, thông minh

    Tự động gửi Email chào

    Tạo ngay ấn tượng đặc biệt, sâu sắc với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên, BeID sẽ giúp bạn Kết nối tức thì với khách hàng bằng Email chào chuyên nghiệp, Email  sẽ được gửi ngay sau 1s khi bạn lưu thông tin Card visit của khách.

    Thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp của bạn

    BeID giúp bạn thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi giúp bạn tạo ra các tệp khách hàng khác nhau. Bạn có thể đưa ra chiến lược riêng để chăm sóc và bán hàng cho mỗi tệp khách hàng.

    Quản lý nhân viên doanh viên kinh doanh

    BeID giúp bạn giải quyết bài toán đau đầu về quản lý nhân viên kinh doanh. Nhân viên của bạn hôm nay đi găp ai, quá trình tương tác với KH ra sao….. tất cả nằm trong tầm kiểm soát của bạn

    Bảo mật dữ liệu khách hàng

    Khách hàng là tài sản lớn của công ty, bạn lo lắng tài sản thất thoát, bị lấy mất dữ liệu?  BeID là giải pháp cho bạn. BeID đang sử dụng thuật toán mã hóa thông tin để bảo mật dữ liệu khách hàng của bạn.

    Đồng bộ dữ liệu khách hàng với CRM

    BeID có thể tích hợp với các CRM, phần mềm gửi email marketing nhờ khả năng tích hợp API. Chính vì vậy dữ liệu khách hàng trên BeID sẽ được đồng bộ với CRM mà công ty bạn đang sử dụng.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll