AntBuddy cung cấp giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh và thông minh theo xu hướng S.M.A.C. là Social (Xã hội), Mobile (Di động), Analytics (Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn) và Cloud (Đám mây). Mục đích của AntBuddy là mang lại giải pháp hiệu quả và cơ động cho doanh nghiệp vì chúng tôi tin rằng điều làm nên sự khác biệt của xu hướng SMAC là mọi hợp phần trong giải pháp cần được kết hợp chặt chẽ với nhau và tạo thành một hệ sinh thái. Chính vì thế, giải pháp AntBuddy là một hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện khi hợp nhất nhiều phương thức tương tác với người dùng cuối: điện thoại, hotline, tổng đài, SMS, Email, Website, Live Chat, Live Call, mạng xã hội, v.v. cùng với phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM giúp doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thông minh và nâng cao tối đa trải nghiệm của người dùng.
Các giải pháp của AntBuddy cung cấp:
- Hệ thống tổng đài đám mây - Cloud PBX
- Chăm sóc khách hàng thông qua chat từ website và gọi trực tiếp từ website trên trình duyệt Chrome, Firefox, đồng bộ với hệ thống tổng đài PBX
- Chăm sóc khách hàng thông qua kết nối chat với các kênh mạng xã hội như Facebook, Skype sử dụng Facebook Bot và Skype Bot, cho phép doanh nghiệp chat với khách hàng mà không cần đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Skype
- Tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng thông minh BeeIQ CRM tự động nhận diện khách hàng từ các kênh
- Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch sử tương tác (ghi âm cuộc gọi, lưu đoạn chat)
- SMS và Email marketing
- Trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh – omnichannel contact center – phục vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Làm việc nhóm trên ứng dụng chat và gọi nhóm, chia sẻ tập tin, tích hợp các công cụ làm việc khác trong doanh nghiệp
- Hệ thống quan sát và báo cáo thời gian thực
AntBuddy chạy đa nền tảng trên nhiều thiết bị: web, desktop app (Window, Linux, Mac), Mobile App (IOS, Android), IP phone