789vn - Giải pháp dạy và học trắc nghiệm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1232
Liên hệ: Công ty CP công nghệ giáo dục Tinh Hoa
Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0913 365 079
Email: admin@789.vn
Tên đơn vị: Công ty CP công nghệ giáo dục Tinh Hoa
  • 789.vn là hệ thống quản lý giáo dục thông minh, xây dựng dựa trên nền tảng trắc nghiệm, tạo nên bởi rất nhiều chuyên gia giáo dục đã thành công trong business riêng. Thay vì phải mất 5,6 tiếng để thầy cô soạn đề, chấm điểm, vào sổ điểm, liên lạc với phụ huynh, thì với 789.vn, mọi thứ đều được tự động làm chỉ với chưa đầy 1 phút. 789.vn , giáo viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, với 5 chức năng ưu việt:
    1. Mỗi tài khoản sẽ quản lí một kho dữ liệu riêng.
    2. Hệ thống tương tác trực tuyến như mạng xã hội.
    3. Quản lí thời khóa biểu, điểm danh cho từng học sinh trong từng lớp học. Tự động vào sổ điểm, báo cáo kết quả qua email, SMS, facebook. Gửi notification về thông tin tiết học, tiết kiểm tra, kết quả học tập của học sinh cho phụ huynh qua app.
    4. Tạo đề thi theo yêu cầu của giáo viên.
    5. Chấm điểm online trên web, hoặc scan bài thi giấy trên app. Phân tích từng điểm mạnh, yếu của học sinh để lên kế hoạch bồi dưỡng cho phù hợp.
     
     
     
     
     
     
     
     
    789.vn là hệ thống quản lý giáo dục trực tuyến. Hệ thống này giúp công tác giảng dạy của thầy cô giáo tiện lợi và đỡ vất vả hơn. Với 789.vn, thầy cô có thể soạn đề, chấm điểm, vào sổ điểm và liên lạc với phụ huynh trong vòng chưa đầy 1 phút. 789.vn không chỉ thiết kế để hỗ trợ riêng cho giáo viên mà nhà trường và học sinh cũng có thể nhận được lợi ích của mình.
    - Là tiện ích hỗ trợ, và không cạnh tranh với thầy cô giáo dù họ đang dạy online hay offline
    - Giúp thầy cô giáo có thêm thu nhập thụ động từ việc chia sẻ kiến thức của riêng mình
    - Giúp học sinh có thêm một môi trường học tập năng động, chính thống, bài bản.

    Hệ thống quản lý giáo dục.Tạo đề kiểm tra theo yêu cầu,chấm điểm online hoặc scan giấy,tự động vào sổ điểm và báo cáo kết quả,quản lí thời khóa biểu và điểm danh cho từng học sinh,tương tác như MXH

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư và đối tác



    Scroll