21ST-Haircare – Cá nhân hoá nhu cầu chăm sóc tóc ứng dụng công nghệ học máy Machine Learning

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 420
Liên hệ: 21st Century Hair Care
Địa chỉ: 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0904 58 2121
Email: contact@21st-haircare.com
Tên đơn vị: 21st Century Hair Care
  • GIỚI THIỆU:
    - Cá nhân hoá chăm sóc tóc với bộ sản phẩm tuỳ chỉnh: Dầu gội, dầu xả, mặt nạ dưỡng tóc.
    - Khách hàng tự thiết kế công thức bao gồm cả các yếu tố cá nhân hoá như thói quen, môi trường.
    - Thiết kế và đóng chai chỉ dành riêng cho mỗi người.
    - Tạo ra công thức với xác suất trùng lặp là 1/10,2 tỷ kết quả.
     
    MÔ TẢ:
    Nhu cầu cao nhất của con người là được công nhận và được tôn trọng. Khi con người làm việc gì đó, họ luôn muốn cá nhân hóa việc đó. Trong khi đó từ lâu, người tiêu dùng luôn phải thoả hiệp với những sản phẩm được sản xuất hàng loạt trong khi tình trạng tóc và da đầu bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố: lối sống, khí hậu, môi trường sống, chế độ ăn, thậm chí là di truyền… Ngay cả khi người dùng có cùng 1 loại tóc thì nhu cầu về chăm sóc tóc của mỗi người cũng khác xa nhau.
     
    21st-Haircare với mục đích tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng bằng cách kết nối khách hàng với các chuyên gia qua thông qua hệ thống ứng dụng công nghệ Machine Learning để cho ra được sản phẩm tuỳ chỉnh riêng cho từng khách hàng.
     
    Thuật toán mà chúng tôi phát triển dựa trên 45 nguồn dữ liệu từ tham vấn người tiêu dùng, kết hợp cùng hơn 50 nguyên liệu thiên nhiên với cốt lõi là tinh dầu, thảo dược cùng những công thức quy chuẩn được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư R&D mà chúng tôi có.
     
    Từ đây, 21st-HAIRCARE có thể tạo ra hơn 10,2 tỷ kết quả về công thức. Điều đó đảm bảo được độ tươi tối ưu trong từng thành phần của sản phẩm phù hợp với từng khách hàng điều mà các sản phẩm được sản xuất hàng loạt không thể làm được. Điều này đảm bảo rằng người tiêu dùng thực sự nhận được một sản phẩm duy nhất chỉ dành riêng cho cho họ.
     
    Sử dụng thuật toán độc quyền
    Vì vậy, bất kể nhu cầu của bạn là gì, 21st – Hair Care sử dụng bộ thuật toán riêng để hiểu khách hàng của mình. Chúng tôi sử dụng công nghệ Học Máy (1 cách tiếp cận của nền tảng Trí tuệ nhân tạo AI) để phân tích loại tóc, cấu trúc tóc, mục tiêu tóc và các sở thích khác của khách hàng để đưa ra các kết hợp thành phần tốt nhất sẽ dẫn đến một giải pháp tóc tùy chỉnh.
     
    21st – Hair Care mang sứ mệnh tái định nghĩa trải nghiệm khách hàng về sản phẩm chăm sóc tóc.
     
    Lấy khách hàng làm trung tâm, quan tâm tới từng vấn đề riêng của họ, kết hợp cùng công nghệ Học Máy tạo ra sản phẩm tuỳ chỉnh dành riêng cho từng khách hàng. Từ ân cần đến tinh tế, khách hàng có thể đắm mình trong một thế giới của sản phẩm tự nhiên và độc đáo chỉ dành riêng cho bạn.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư



    Scroll